Uncategorized

Hoa mùa xuân

Nếu bạn đang có một đám cưới vào mùa xuân, đơn giản là không có cách nào tốt hơn để thể hiện tình yêu của bạn cho người bạn đời tương lai của bạn bằng cách mang một bó hoa tulip. Hoa sinh nhật  không chỉ đẹp, mà còn nói về tình yêu bất diệt.

Hoa hồng là hoa yêu thích của nhiều người, nhưng không có nhiều cô dâu sử dụng chúng trong trang trí đám cưới của họ. Họ có thể nếu họ hiểu ý nghĩa của họ! Hoa hồng trắng tượng trưng cho sự lãng mạn và tinh thần vô tội.

Những hoa duyên dáng này là những nhắc nhở của các thế hệ trước đây của chúng ta khi ân sủng và vẻ đẹp là quy luật. Liên kết với sự sang trọng và quyến rũ, hoa lily  sẽ là hoa hoàn hảo nếu bạn muốn tạo ra bầu không khí tinh tế cho đám cưới của bạn.

Bây giờ chúng tôi đã xem xét một số hoa phổ biến nhất, hãy nói về cách sử dụng chúng để tạo ra sự kiện đám cưới phù hợp với bạn.

Nếu bạn muốn có một đám cưới kiểu cổ tích, thì bạn không thể sai lầm với hoa hồng-rất nhiều trong số họ – Kết hợp màu hồng-cả màu tối và mềm, màu trắng và những màu nhạt. Hãy chắc chắn để quấn chúng trong rất nhiều  lấp lánh phù hợp với màu sắc khác trong đám cưới của bạn.

Đối với một vụ phức tạp hơn, hãy sử dụng hoa lily. Bạn có thể mang một thân đơn giản cho một cái nhìn, hoặc một bó hoa lớn cho một hiệu ứng tuyệt vời. Hãy chắc chắn kết hợp những bông hoa này sang trọng – cả trong trang phục của tiệc cưới và những đồ trang trí xung quanh.

Đối với một sự kiện ngẫu nhiên hơn – chẳng hạn như đám cưới bãi biển – hãy sử dụng hoa cúc để làm cho khách của bạn cảm thấy vui vẻ và ở nhà. Bạn có thể buộc họ bằng những dải ruy băng đẹp phù hợp với các màu khác trong trang trí của đám cưới, và sau đó trộn chúng với hơi thở của bé. Xem thêm hoa sinh nhật ở đây

Tiêu chuẩn

Bình luận về bài viết này